Thanh lý và cung cấp thùng phuy nhựa ,thùng phuy sắt giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Chuyên cung cấp thùng phuy nhựa ,thùng phuy sắt giá rẻ

      Chuyên phân phối và sản xuất thùng phuy nhựa ,thùng phuy sắt giá rẻ 
     Thùng phuy nhựa đựng hóa chất rất đa dạng về kích thước kiểu dáng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các loại thùng phuy có trên thị trường

     Thùng phuy nhựa bao gồm những kích thước nào?

     Các loại thùng phuy bạn có thể chọn

    Nhà Máy nhựa Hòa An, địa điểm bán thùng phuy nhựa uy tín và chất lượng

   Thùng phuy nhựa hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường với nhiều loại thùng phuy có hình dáng mới lạ, đa dạng mẫu mã và kích thước giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Chính vì điều này lại làm cho không ít khách hàng cảm thấy rối vì không biết nên chọn loại thùng phuy kích thước như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp kích thước thùng phuy nhựa để các bạn có thể định hướng loại thùng phuy định mua và lựa chọn thùng phuy phù hợp với nhu cầu của mình nhé






       Thùng phuy nhựa bao gồm những kích thước nào?

      Tùy vào mục đích sử dụng và vị trí đặt để mà bạn có thể chọn cho mình những loại thùng phuy nhựa ở nhiều loại kích thước khác nhau:
Thùng phuy 200 lít: bao gồm hai loại thùng phuy nhựa: 4 đai hoặc 2 đai, cả hai loại thùng này đều có cùng kích thước chung tương ứng với đường kính 57.4 và chiều cao của thùng là 89 cm.
     Thùng phuy sắt 220l: với loại loại 2 đai của thùng phuy dung tích 220 lít với đường kính 57.4 và cao 89cm.
     Thùng phuy 1000 lít với đường kính miệng bồn là 150 mm, bên cạnh đó với kích thước lớn: L1200*W1000*H1150mm.

     Các gia đình thường có thói quen chứa nước dự trữ vì vậy nếu bạn muốn dự trữ nước uống thì nên chọn kích thước thùng phuy nhựa 220 lít. Nếu bạn sử dụng để chứa nước sinh hoạt cho cả nhà thì có thể dùng 220 lít vì với dung tích này vừa đủ cho cả nhà xài từ một ngày, lại phù hợp với vị trí đặt để trong căn nhà.

    Riêng các nhà doanh nghiệp do nhu cầu phân phối, vận chuyển hàng hóa đến các đại lý, cơ sở phân phối nhỏ lẻ hoặc các cửa hàng nên có thể chọn từ 200 đến 220 lít. Tại các xí nghiệp, nhà máy thì bạn có thể dùng thùng phuy 1000 lít. Riêng thùng phuy nhựa 1000 lít thường có thêm khung sắt, đế bảo vệ cho thùng, lại có van gắn ở phía dưới tạo nên sự tiện dụng cho người tiêu dùng.



    Các kích thước của thùng phuy nhựa

    Các loại thùng phuy bạn bao có thể chọn

    Đối với thùng phuy nhựa chia thành 4 loại: loại 4 đai, 2 đai, thùng đựng hóa chất, lu nhựa, thùng nhựa, ở mỗi loại sẽ có những tính năng riêng và mục đích sử dụng riêng. Đặc điểm của các loại thùng phuy là đều có màu xanh dương đậm, bề mặt nhẵn mịn. Nhìn chung trên thị trường hiện nay đa số khách sẽ chọn mua thùng phuy đựng hóa chất vì độ bền của loại thùng phuy này cao, ngoài ra thùng phuy 4 đai hoặc lu nhựa cũng được các gia đình ưa chuộng. 

    Bên cạnh đó, các thùng phuy nhựa hiện nay vẫn đảm bảo về mặt kích thước nhưng nó được làm mới hơn bởi những kiểu dáng bắt mắt, mới lạ như dạng đứng hoặc nằm ngang, hình trụ hoặc bầu tròn thay vì kiểu trụ đơn giản trước đó.




     Nhà Máy nhựa Hòa An, địa điểm bán thùng phuy nhựa uy tín và chất lượng

    Thùng phuy nhựa đựng hóa chất là vật dụng dùng để chứa chất lỏng với dung tích lớn, ví dụ như nước, dầu, hóa chất… Vì vậy các thùng phuy nhựa đòi hỏi tính an toàn cao, phải được chế xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh, đảm bảo không chứa chất độc hại. Tự hào là địa điểm nổi tiếng sản xuất thùng phuy sắc, nhựa chất lượng, các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường đều hội tụ đủ quy chuẩn an toàn cho người tiêu dùng.


      Với máy móc hiện đại, tối tân, đội ngũ nhân viên lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, lại thêm các nguyên liệu được chọn lưạ kỹ càng, những thùng phuy mang thương hiệu Hòa An luôn được đảm bảo về chất lượng, bất kể bạn để thùng phuy nhựa ngoài trời dưới tác động của mưa nắng vẫn không khiến các thùng phuy bị phai màu. Đặc biệt sẽ không có mùi của nhựa như các loại kém chất lượng, cho nên việc bạn chứa nước để dùng là rất an toàn.

     Tại đây sẽ có tất cả loại giá theo từng kích thước thùng phuy nhựa để cho bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn đưa ra giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể sử dụng được sản phẩm. Vì thế bạn không cần phải lo về chi phí, khi mua sản phẩm ở công ty chúng tôi không chỉ giá rẻ hơn thị trường mà chất lượng là tuyệt đối.



      Nhà Máy nhựa Hòa An, địa điểm bán thùng phuy nhựa uy tín và chất lượng

     Đặc biệt khi bạn đến công ty chọn được sản phẩm, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa và giao đến tận nhà cho bạn. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần đặt hàng chúng tôi sẽ đến nơi bạn yêu cầu. Đối với công ty, doanh nghiệp mua số lượng nhiều chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi riêng dành cho khách hàng, để đem lại niềm tin, sự hài lòng và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Trên đây là những thông tin về kích thước thùng phuy nhựa, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn được thùng phuy chất lượng và vừa ý.

    Chúng tôi có đại lý chi nhánh trên toàn quốc

     Để biết thêm chi tiết về thùng phuy nhựa của Nhà Máy nhựa Hòa An  bạn vui lòng liên hệ: 

Nhà máy nhựa Hòa An
Mr. Minh: 0982 111 488 -Tel: 08686 022 61 
Email: kd1.nhuahoaan@gmail.com

Để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ quý khách!

Các bạn quan tâm và tham khảo một số sản phẩm khác xem tại :www.nhuahoaan.com
Share on Google Plus

GIỚI THIỆU Công ty TNHH Sản Xuất Hòa An Plastic

Nhà máy sản xuất Nhựa Hòa An chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng cao,sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và Đài Loan,chúng tôi có chi nhánh phân phối toàn quốc,sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại,kích thước,kiểu dáng,màu sắc và đặc biệt chúng tôi có thể làm khuôn theo yêu cầu của khách hàng.Sản phẩm chính của chúng tôi: Thùng nhựa,Pallet nhựa, thùng rác nhựa,Vỏ thùng Sơn,Sàn Heo...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét